Rate this site!
5.12.2005
An Untitled Song


Ginawa ko ito nung 4th year highschool pa ko. Wala akong maisip na melody e so hanggang ngayon poem pa rin siya kahit title wala akong maisip e. Anyway... naisip ko lang i-post kasi wala pa akong post na English (yung ako talaga nag-sulat). Sana magustuhan ng mga tao.

There were questions in my mind
And there were things i wish to find,
But everything became clear
All because you are here.

At first I was confused
For my heart has been battered and abused,
Now all my wounds are going to heal
Because of the love you made me feel.

Maybe I'm just dreaming
But I can no longer hide what I'm feeling
There's only one thing I can do,
And that is to say "I love you."

Now I'm singing this song for you
To let you know how much I love you
Everything I've confessed is true
So please tell me you love me too.



may 4 na adik na naki-party:

"love poem for no one" or should i say "someone"?? hahahahaha :D

Sabi ni Anonymous Anonymous kaninang 12:23 AM
 

nice and catchy title with superb contents!

Sabi ni Anonymous Anonymous kaninang 10:37 AM
 

Nice. Very catchy! :) Good job. :D

Sabi ni Anonymous Anonymous kaninang 7:07 PM
 

astig.. may future ka sa being a songwriter..?.. konting practice pa.. ganda ng gawa mo... simple lng pero malaman... ^_^

Sabi ni Anonymous Anonymous kaninang 7:16 PM
 

Post a Comment
<< Back

The Blogger


name: ralph bernard carmen
age: 20
sex: male
school: SBC-A(hs), UST
course: bs medtech
about me: mahilig mangulit, minsan tahimik lang, minsan naman sobrang lakas ng topak na akala mo e sampung gramo ng shabu ang tinira, minsan sensitive or caring, minsan sobrang gago...


|View My Profile|
|Join me on Friendster!|

Yahoo: rbcarmen

The Site

maraming mga bagay ang dumadampi sa ating isipan, mga katanungan at kasagutan na nais nating iparinig sa sangkatauhan, ito ang aking paraan ng pagpaparinig... basahin mo ang nilalaman ng isipan ko, at baka sakaling ikaw ay maaliw at magtanong, "anong droga ang tinira nito?"

Best Viewed at 800x600 using Microsoft IE6+

Wishes

iPod
PS2
New PC
Laptop
New Phone
Digicam
World Peace
Makita si Darna

Recent Posts

|Lapis| |E-pal| |OP| |Insomiac (Maingay na Pag-iisip Take 2)| |Kwento Ko| |Hey Man, I'm Flip!| |Maingay na Pag-iisip| |Blog Ko 'To!| |Makinig Ka Sana| |CTC (Chat Tayo Chong)|

Archives

|09.2004| |10.2004| |12.2004| |01.2005| |03.2005| |04.2005| |05.2005| |06.2005| |08.2005| |12.2005| |01.2006| |04.2006| |05.2006|

Links

| KC Yah | Cathy | Kuya Noy | Kuya Ben | Cla | Ate Pia | Kuya Goks | Dane | Daryll | Kuya Mike | Kuya Deneb | Kuya Caloi | Ate Val | Aena-Aena | Ate Bart | Ate Irma | Joyce | Hanee | Roxy | Melai | Julz | Paola | Pammy | Clarisse | Jans | Jerisan | Michi | Sheena | Christine | Mayleen | Adeline | Dax | Sol | Issa | Ayesha | Mia | Angel | Isha | KJ | Fia | Chel | Vizzie | Kirsty | Timoy | Neslea | Plinteta | Lisa | Tin | Kaith | Cha | Shona | Hanna | April | Kristina | Katri | Leah | Mon | Michelle | Val | Miggy | Tricia | Moneh | M.A. | Anne | Meanne | Frances | Shen | Janna | Esther | Gail | Andrea | Thea | Pen | Mich | Jeanette | Erin | Brenda | Pauline | Agsie | Leihana | Thian | Shen | Giannina | Gjimel | Ria | Mel | Raine | Jaja | Risha | Vmsm | Yasu | Gray | Reisha | Cez | Krisha | Mara | China | Cathie | Bianca | China | Veron | Blle | Teenah



A Pinoy Blogger



© rOwLp08
Some Rights Reserved
Your Lucky No. Is:

online